Tự đặt hợp âm cho đàn Guitar và Organ (đệm hát – độc tấu – hòa tấu) (tập 1)
MỤC LỤC
TẬP 1
LỜI TÁC GIẢ.
PHẦN 1
NHỊP VÀ TIẾT TẤU
BÀI MỘT: ĐÀN GUITAR & ORGAN.
BÀI HẠI: TIẾT TẤU – TIẾT NHỊP VÀ TRONG ÂM.
BÀI BA TIẾT NHỊP – NHỊP ĐƠN – NHỊP PHỨC
PHẦN II
QUÃNG
BẢI BỐN: QUÂNG ĐƠN
BÀI NĂM: QUÂNG TĂNG – QUẢNG GIẢM.
BẢI SÁU: ĐẢO QUẢNG
BẢI BẢY: QUÂNG GHÉP
BÀI TÂM: QUẢNG THUẬN – QUẢNG NGHỊCH.
PHẦN II
HỢP ÂM.
BÀI CHÍN: HỢP ÂM NHÓM 1
BÀI MƯỜI: HỢP ÂM NHÓM II (BỐN NOTE)
BÀI MƯỜI MỘT HỢP ÂM NHÓM III (BỐN VÀ NĂM NOTE).
BÀI MƯỜI HAI : HỢP ÂM NHÓM IV.
BÀI MƯỜI BA : HỢP ÂM ĐẢO VÀ CÁCH SỬ DỤNG.
BÀI MƯỜI BỐN: HỢP ÂM SÂU TRƯỞNG VÀ CÁC THẾ ĐẢO.
BÀI MƯỜI LĂM: HỢP ÂM CHÍN.
BÀI MƯỜI SÁU: ĐẢO BÈ TRẨM – HỢP ÂM CHÍN.
BÀI MƯỜI BẢY: SỰ THAY ĐỔI TÍNH CHẤT – TÊN GỌI HỢP ÂM SAU KHI ĐẢO THẾ VÀ RÚT GON
BÀI MƯỜI TÁM: XÂY DỰNG CÁC HỢP ÂM CHÍN PHỨC TẠP.
BÀI MƯỜI CHÍN. ĐẢO CÁC KIỂU HỢP ÂM CHÍN PHỨC TẠP VÀ CÁCH DÙNG.
BÀI HAI MƯƠI: HỢP ÂM 11 VÀ HỢP ÂM 13.
BÀI HAI MƯƠI MỐT: HỢP ÂM 11-13 CÁC THẾ ĐẢO VÀ CÁCH DÙNG
BÀI HAI MƯƠI HAI: BẰNG HƯỚNG DẪN CÁC THẾ BẮM HỢP ÂM CƠ BẢN CỦA GUITAR VÀ ORGAN
PHẦN IV
NHỮNG TÁC PHẨM NƯỚC NGOÀI ĐƯỢC CÁC BẠN TRẺ VIỆT NAM ƯA CHUỘNG
DANH MỤC CÁC CA KHÚC.
MỤC LỤC.